CÔNG TY CỔ PHẨN INNHANH129.VN

129 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

0986.485.482

innhanh129@gmail.com

HOTLINE ĐẶT HÀNG: 0986.485.482
  • In Thanh Xuân
  • In Thanh Xuân

Xu hướng công ty thiết kế in ấn bao bì năm 2015

  591

10 Xu hướng thiết kế in ấn bao bì năm 2015

Ngành in ấn là một ngành nghề đòi hỏi cao về tính sáng tạo của người thợ trong thiết kế, bởi với mỗi sản phẩm tạo ra phải không giống với bất kỳ một sản phẩm nào trước đó, người làm ngành in ấn cũng giống như ngành may mặc, phải đi đầu trong công cuộc tạo ra xu hướng chủ đạo, màu sắc chủ đạo trong vòng 1 năm để có thể đạt được thành công và được xã hội công nhận. Người thợ thiết kế in ấn phải là người có óc thẩm mỹ và óc sáng tạo, phải hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng, để có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo đón đầu xu hướng thiết kế. Dưới đây là 10 xu hướng của các công ty thiết kế in ấn bao bì ăm 2015.

1. Giải bày, kể chuyện

Thiết kế in ấn 2015

Thiết kế in ấn Catalogue với những chi tiết như một câu chuyện

Giống như những cuốn truyện tranh, bao bì sản phẩm hiện nay thường làm những đoạn truyện tranh ngắn gọn, dễ gây ấn tượng với khách hàng, để khách hàng nhớ đến sản phẩm đó lâu hơn, thường dùng với những sản phẩm cho trẻ nhỏ. 

2. Vui nhộn

Hình ảnh in ấn vui nhộn

Những hình ảnh vui nhộn giúp quảng cáo sản phẩm hiệu quả hơn

Bao bì cổ điển chỉ “chung thủy” với chức năng thông tin chi tiết và lợi ích của sản phẩm, nhất là những loại bao bì có nội dung rõ ràng, súc tích và đơn giản. Khi một thương hiệu có cá tính, nó sẽ trở nên hấp dẫn, quyến rũ và mang lại sự hài hước cho khách hàng.

Bao bì có hình thù ngộ nghĩnh, mang lại hiệu quả rất lớn trong Market ting và quảng cáo sản phẩm, do vậy bao bì loại này cũng thường được sử dụng và năm 2015 được hứa hẹn sẽ là xu hướng của loại bao bì này.

3. In đậm

In đậm có nguồn gốc từ Pop Art, có pha trộn cảm xúc của những cuốn truyện tranh. Kiểu dáng in đậm của bao bì khiến nó trở nên độc đáo, khác biệt với mọi sản phẩm khác trên giá hàng. Bao bì thường có màu sáng, đôi khi được tô điểm bằng những đường đen bao lấy hình vẽ. Nói thì có vẻ đơn giản, nhưng để tạo được một sản phẩm độc đáo, in đậm đạt được hiệu quả cao thì không hề dễ chút nào. Người thợ thiết kế phải  nắm được những kiến thức cơ bản để tạo nên những sản phẩm đẹp có sức hút.

4. Hình ảnh thay lời muốn nói

Chọn hình ảnh in ấn

Khách hàng luôn nhìn hình ảnh trước khi đọc nội dung, vậy nên chọn những hình ảnh đẹp độc đáo

Thông thường, người thiết kế hay chú trọng việc cung cấp mọi thông tin liên quan sản phẩm tới khách hàng thông qua bao bì mà quên mất rằng ngườ i tiêu dùng có thể bị nhiễu loạn bởi lượng thông tin dày đặc. “Hình ảnh thay lời muốn nói” là xu hướng tập trung cho sản phẩm thay vì thương hiệu, chú trọng việc tô đậm hình ảnh sản phẩm nhằm thuyết phục người tiêu dùng mua hàng.
Khách hàng họ thường để ý đến hình ảnh trước khi đọc những thông tin về nó, vậy nên chọn những hình ảnh liên quan đến sản phẩm, những hình ảnh độc đáo cuốn hút sẽ giúp cho việc quảng cáo sản phẩm đó hiệu quả hơn.

5. Thủ công

Càng muốn đơn giản hóa cuộc sống của chính mình, chúng ta càng muốn tìm kiếm vui thú và đam mê mỗi ngày. Các sản phẩm thủ công luôn được xem là đặc biệt và người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để mua chúng.

Nhưng trước khi quyết định mua hàng, người tiêu dùng cần có cảm giác tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Kiểu thiết kế thủ công, sử dụng những họa tiết “vẽ tay” sẽ tạo hiệu ứng thân thiện, khiến người tiêu dùng bằng các giác quan có thể cảm nhận sản phẩm một cách trực tiếp. Nhìn những đồ họa (hình ảnh, chữ viết) được kết hợp khéo léo trên bao bì, khách hàng sẽ có cảm giác sản phẩm được làm riêng cho mình. Có thể xem thiết kế thủ công là một bước tiến từ mô hình sản xuất hàng loạt tới tiếp xúc nhân văn.

6. Phong cách sống

Có thể nói xu hướng này đã từng bị lạm dụng trong quảng cáo nhiều năm qua, nhưng với thiết kế bao bì, vai trò của nó khá hạn chế. Xu hướng “phong cách sống” chú trọng những lợi ích của sản phẩm và thương hiệu. Chuyên gia thiết kế tìm cách mô tả sản phẩm khi đang được sử dụng, thông qua những bức ảnh minh họa. Xu hướng này thể hiện rất rõ ở châu Âu, trên bao bì thường có hình ảnh người tiêu dùng tỏ ra thích thú trải nghiệm sản phẩm.

7. Phỏng theo quá khứ

Xu hướng này đánh vào tình cảm của khách hàng, tạo cảm xúc về quá khứ, hay làm sống lại trong họ những kinh nghiệm tích cực trước đây về sản phẩm. Đây là lý do tại sao những sản phẩm như Izze lại sử dụng những biểu tượng của những năm 60 trên bao bì. Rõ ràng, việc khơi dậy tình cảm hoài cổ không phải là ý tưởng mới, nhưng quá khứ mà chúng ta mô phỏng phải thường xuyên được cải biến, thay đổi. Những bao bì loại này thường sử dụng với các loại sản phẩm về mĩ thuật, thẩm mỹ hay dành cho người già.

Xu hướng này không phải là sự bắt chước hoàn hảo, nói cách khác là sự mô phỏng 100% thiết kế năm xưa; thay vào đó, những chuyên gia thiết kế tài năng sẽ chỉ giữ lại một số yếu tố đặc thù và bổ sung những nét mới, tạo ra những “xúc cảm đương thời” trong người tiêu dùng của ngày hôm nay.

8.Càng ít càng tốt

Nhiều năm qua, xu hướng “càng ít càng tốt” dường như đã trở thành chủ đề tranh luận trong cộng đồng thiết kế. Sự đơn giản thường được xem là mơ ước của các chuyên gia thiết kế và cả những người tiêu dùng – nó khiến nhiều thứ trở nên dễ dàng và có tính thuyết phục hơn. Cách tiếp cận này thường được dùng để gợi ra một sự tao nhã thầm lặng hay để tập trung truyền tải ý tưởng chỉ đạo. Trong năm 2008, ngoài xu hướng này, chúng ta có thể thấy những biến tấu khác của sự đơn giản hóa như “hình ảnh thay lời muốn nói” hay “vui nhộn, bất ngờ” đã trình bày trên đây.

9. Tự do biểu đạt

Xu hướng này nhấn mạnh sự biểu đạt nghệ thuật một cách tự do trong thiết kế bao bì, dùng sáng tạo thẩm mỹ để gây bất ngờ và tạo sự ưa thích cho các nhóm khách hàng trẻ tuổi. Có thể quan sát nhưng thật khó mô tả xu hướng này bởi tính chất đa dạng của những giải pháp, tuy nhiên điểm chung nhất chính là cách tiếp cận hoàn toàn mới, thậm chí ngược hẳn với kiểu bao bì sản phẩm truyền thống, lấy sáng tạo làm động lực và “phó thác” cho ý tưởng nghệ thuật lan tỏa, tuy nhiên phải tôn trọng nguyên tắc không tác động tiêu cực tới các lợi ích của sản phẩm và thương hiệu.

10. Xanh lá

Xu hướng này lan truyền khá nhanh và đang thu hút sự quan tâm với hầu hết các thương hiệu, vì nó ảnh hưởng tới mọi mặt của bao bì – từ thu thập nguyên liệu đầu vào cho tới tái chế để tái sử dụng. Gắn kết với xu hướng xanh là sự nổi lên của phong trào “tư duy toàn cầu, mua hàng địa phương”; cả hai đều hướng tới việc giảm thiểu nguyên liệu đầu vào trong sản xuất và đóng gói, đưa các sản phẩm địa phương ra thị trường.

Trên đây là 10 xu hướng thiết kế bao bì chủ đạo trong năm 2015, mong rằng qua những kiến thức ít ỏi này, khách hàng sễ có những kiến thức cơ bản về xu hướng in ấn để có thê chọn lựa cách in ấn phù hợp dành cho sản phẩm của mình. Công ty INNHANH129 là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn sản phẩm như: in tem bảo hành giá rẻin tem vỡ giá rẻ,in tem decal giá rẻ,tờ rơi lấy ngay,in kepfile giá rẻ,in card visit tại hà nội.... Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá thành rẻ nhất, thời gian nhanh nhất!! Hãy đến với INNHANH129 để nhận được những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất!!!

TẠI SAO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN INNHANH129.VN

Chất lượng in ấn

Chúng tôi sử dụng các công nghệ in ấn và thành phẩm tiên tiến để cho ra sản phẩm chất lượng cao.

Thời gian hoàn thành

Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay quý khách trong thời gian nhanh nhất và đúng hẹn.

Dịch vụ khách hàng

Chúng tôi luôn có những chính sách tốt dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

In mẫu miễn phí

Chúng tôi sẽ hỗ trợ in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi in chính thức.

Giao hàng tận nơi

Chúng tôi có thể giao hàng tận nơi trong nội thành, đến các tỉnh trong và ngoài nước thông qua các đối tác giao nhận.

Giá luôn ổn định

Chúng tôi đảm bảo giá in luôn hợp lý và ổn định.

SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN INNHANH129.VN